Các bạn đang xem tại blog của công ty thiết kế logo LOGOZEE – HTTP://LOGOZEE.COM

logo cong ty dep 1

Xu hướng và crowdsourcing là hai lĩnh vực gây tranh cãi nhất của thiết kế logo kinh doanh. Một logo nên có một số yếu tố đương đại, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn có thể làm theo các xu hướng trong tất cả các thiết kế logo. Hàng trăm nhà thiết kế theo cùng một xu hướng thường xuyên và các cơ hội tương tự thiết kế ngẫu nhiên là rất cao.

Crowdsourcing có những khía cạnh tiêu cực của nó như là tốt. Trong thực tế, crowdsourcing và logo thiết kế các cuộc thi được tạo ra tranh cãi đạo đức giữa các nhà thiết kế logo.

Fuss Giới Xu hướng thiết kế Logo là gì? – Một logo tốt thì có thể khác biệt, có ý nghĩa và có thể sử dụng. Nếu logo của bạn có tất cả những phẩm chất này, sau đó không lo lắng về xu hướng. Trong thực tế, hợp thời trang logo “là một nghịch lý. Mỗi nhà thiết kế nói rằng ông muốn thiết kế một biểu tượng vượt thời gian, nhưng xu hướng là tạm thời. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể thiết kế một logo, vượt thời gian, nhưng hợp thời trang?

dep logo
thiet-ke-logo
logo
Protipper2 logo
thiet ke logo

Richard Barry Photography 1 logo

mau logo

mau logo-logo

Eugene Bryant logo

 mau cualogo

Peacock logo

The Coffee Monkey logo

logo thiet ke dep

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: